หน้าแรก  ผลงานลบคิ้ว Rejuvi USA  ประวัติ รวมผลงาน คอร์สเรียน,คอร์สออนไลน์ และบริการ ติดต่อเรา สมัครสมาชิก FB Line IG

.

 
.
เปิดเว็บไซต์ 29/01/2010
ปรับปรุง 27/01/2024
สถิติผู้เข้าชม 3,728,681
Page Views 5,874,947
สินค้าทั้งหมด 956
 
https://www.facebook.com/EMATrading
คิ้วสามมิติอ.โรส สถาบันอีเอ็มเอ
เพิ่มเพื่อน
คิ้วสามมิติอ.โรส สถาบันอีเอ็มเอ
      

ถาม  รายละเอียดหลักสูตรโดยสังเขป

ตอบ  แบ่งเป็น 3 หลักสูตร เลือกให้เหมาะกับคุณ

       1 ถ้าไม่มีพื้นฐานเลยเขียนคิ้วยังไม่เป็น แนะนำหลักสูตร 28,000 เรียนทั้งหมด ได้อุปกรณ์ครบเซ็ท 30 กว่ารายการ ได้วิชาแถมสัก ตา ปาก คิ้วผู้ชาย การลบคิ้ว คิ้วทึบ ฟรี

       2 ถ้าเขียนคิ้วเป็นแล้ว อาจเป็นช่างแต่งหน้า ช่างเสริมสวย แนะนำหลักสูตร 24,000 ได้อุปกรณ์และวิชาแถมทุกอย่างครบเซ็ท เหมือนหลักสูตร 28,000 ค่ะ

       3 ถ้าคุณเป็นช่างสักคิ้วถาวรอยู่แล้ว แนะนำหลักสูตร 18000 ได้อุปกรณ์ 20 กว่ารายการ (เซ็ทกลาง) ไม่มีวิชาแถมค่ะ

ถาม  เรียนนานไหม?

ตอบ  จริงๆแล้วทุกหลักสูตร เราสอนจนกว่าจะเป็น ไม่ได้บังคับเรื่องจำนวนชั่วโมง แต่จะประมาณการให้ท่านทราบ เพื่อบางท่านจะได้ Plan เวลาถูก

       หลักสูตรที่ 1 ประมาณ 10 วัน หากเป็นคนที่เรียนได้ช้า ก็ประมาณ 14 วันค่ะ

       หลักสูตรที่ 2 ประมาณ 8 วัน   หรืออย่างช้า 12 วันค่ะ

       หลักสูตรที่ 3 ประมาณ 7 วันค่ะ

ถาม  อะไรคือจุดเด่นของสถาบัน?

ตอบ  เราจริงใจต่อนร. และซื่อสัตย์ ข้อมูลของเราที่โฆษณา คือความจริงไม่บิดเบือน ที่สำคัญคือ

        1 เราสอนทฤษฏีในเชิงลึก ให้นร.เข้าใจปัญหาที่จะเกิดมากที่สุด ตอบลูกค้าได้ มีความมั่นใจ เช่นทฤษฏีผิว ทฤษฏีสี ปัญหาที่จะพบ และการแก้ไขต่างๆ

        2 เราจัดหานางแบบ(คนจริง)ให้ในตอนฝึกปฏิบัติ ถึง 3 คน และสอบอีก 1 คน ซึ่งการได้ลงงานกับคนจริงคือหัวใจสำคัญที่สุด ให้คุณได้เริ่มรู้จักกับสภาพผิวที่แตกต่าง ลดความกลัว เกิดความมั่นใจที่จะทำ เป็นจุดเริ่มต้นให้คุณทำงานนี้ได้จริง

        3 ความคุ้มค่าในแพ็คเกจราคาเรียนไม่แพง แต่ได้วิชาความรู้มากทั้งวิชาเพ้นท์คิ้วสามมิติลายเส้น,วิชาสักคิ้วสามมิติลายเส้น และวิชาแถมอีกมากมาย และยัง ได้ชุดอุปกรณ์มากมายครบถ้วน (โดยเฉพาะเครื่องสักให้รุ่นอย่างดีไม่ใช่เครื่องเล็ก)

        4 อ.โรสถ่ายทอดเทคนิคด้วยตัวเอง พร้อมอ.ผู้ช่วยเสริม เพื่อการดูแลให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น (ไม่ใช่สร้างเพียงทีมงานมาสอน)  

        5 เราสอนเทคนิคในการทำมากกว่าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ เราสอนเทคนิค 4 แบบจากประเทศเกาหลี ให้งานติดผิวสูง

ถาม เรียนได้เมื่อไร

ตอบ การเรียนไม่ต้องรอกลุ่ม สามารถเริ่มเรียนได้ทันที เพราะสถาบันเราดูแลนักเรียนเป็นรายบุคคลอยู่แล้ว แต่ควรแจ้งล่วงหน้าให้ทางเราทราบล่วงหน้าประมาณ 1-2 วัน เพื่อเช็คสำรองที่นั่งค่ะ

 ถาม  สมัครอย่างไร

 ตอบ  นำรูปถ่าย 1 นิ้วครึ่ง 2 ใบ พร้อมสำเนาบัตรปชช. และนำเงินมาชำระตามจำนวน เมื่อกรอกใบสมัครแล้ว รับกระเป๋าอุปกรณ์ชุดเรียน และเริ่มเรียนได้ทันทีค่ะ

ถาม  เวลาเรียน เข้า - ออกอย่างไร

ตอบ  เริ่มเรียนได้ตั้งแต่ เวลา 09.30 น - 18.00 น วันจันทร์ - วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ สำหรับท่านที่ต้องการจบเร็ว  ท่านสามารถเรียนเต็มวันได้ หากบางท่านไม่รีบทำเวลา สามารถเข้า- ออกเวลาเรียนได้ตาม ที่ท่านสะดวก เช่น มาเช้า- กลับบ่าย หรือมาเที่ยง - กลับเย็น ทางสถาบันอำนวยความสะดวกยื่ดหยุ่นเรื่องเวลาให้ เพราะการเรียนไม่ต้องรอกลุ่มอยู่แล้ว อ.ดูแลเนื้อหาการเรียนต่อเนื่องเป็นรายบุคลค่ะ

ถาม  หากเรียนๆหยุดๆจะได้ไหม? หรือมีธุระกระทันหัน ต้องเบรคการเรียน แล้วมาใหม่ได้ไหม?

ตอบ  ได้ค่ะ เพราะหลักสูตรเรารับประกันสอนจนกว่าจะเป็นค่ะ ท่านพร้อมเมื่อไร ก็มาเรียนต่อได้เมื่อนั้น หรือแม้แต่จบไปแล้ว ก็สามารถมาเรียนซ้ำใหม่ได้ มาทบทวนได้ค่ะ

ถาม  จบแล้ว มีใบประกาศรับรองหรือไม่

ตอบ  มีใบประกาศรับรองคุณวุฒิทุกท่านค่ะ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ  ทั้งนี้ นร.ที่เรียนจบคอร์ส จะต้องสอบทฤษฏีและสอบปฏิบัติ ซึ่งจะประเมิณผลแบ่งเกรดเฉลี่ยให้ด้วยค่ะ

ถาม  อยู่ตจว.มีห้องพักหรือไม่

ตอบ  มีห้องพักฟรีสำหรับ นักเรียนต่างจังหวัด (ห้องรวม) 
ไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติด รวมถึงบริเวณใกล้เคียงยังมีที่พักอื่นๆ ราคาประหยัดให้เลือกด้วยค่ะ

ถาม  สถานที่อยู่ตรงไหน

ตอบ  สถาบัน EMA ตั้งอยู่ที่ถนนสังคมสงเคราะห์ ซ.5 ในซอยลาดพร้าว 71 เข้าจากปากถนนสงคมสงเคราะห์ซอย 5 มา ประมาณ 100 เมตร สถาบันจะอยู่ซ้ายมือ มองเห็นชัดเจน

สามารถเดินทางมาได้หลายทาง

  - เข้าทางถนนเรียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  ให้เลี้ยวซ้ายเข้าตรงซอยลาดพร้าว 73 ตรงเข้ามาเลี้ยวขวา เจอถนนสงคมสงเคราะห์ เลี้ยวซ้าย ตรงมาจนเจอ ซอย 5 ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาประมาณ 100 เมตร

  - เข้ามาทางลาดพร้าว สี่แยกโชคชัย 4 วิ่งตามทางมาจนเจอ แยกให้เลี้ยวขวาเข้าถนนสงคมสงเคราะห์ วิ่งตรงมา จนเจอสามแยกใหญ่ ให้สังเกตุขวามือ แล้วเลี้ยวขวาเข้า สงคมสงเคราะห์ซอย 5 ตรงเข้ามา อยู่ซ้ายมือ

  - เข้าทาง ถ.ประเสริฐมนูญฐกิจ วิ่งเข้าทาง ถ.นาคนิวาส วิ่งมาจนสุด เจอสามแยกตัดถนนสงคมสงเคราะห์ให้เลี้ยวซ้ายแล้วรอเลี้ยวขวาตรง ซอยสงคมสงเคราะห์ ซอย 5 ตรงเข้าซอยมา 100 เมตร อยู่ซ้ายมือ

โทรสอบถามเส้นทาง 02-538-1208

 
  
view